Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_4-2-56.png
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, một trong những vấn đề khó khăn nhất đối với các doanh nghiệp chính là khâu tiêu thụ sản phẩm. Các doanh nghiệp sử dụng các kênh phân phối như là công cụ quan trọng giúp họ thành công trên thị trường. Kênh phân phối càng rộng, thu hút càng nhiều khách hàng thì khả năng chiếm lĩnh thị trường càng cao, tạo được lợi thế cạnh tranh với những doanh nghiệp khác. Bên cạnh đó, việc tập trung phát triển mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Bởi vì tạo lập và phát triển hệ thống kênh phân phối đòi hỏi thời gian, trí tuệ, tiền của, sức lực...nên các doanh nghiệp khác không dễ dàng làm theo. Bên cạnh đó, việc tạo dựng được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, duy trì được lợi thế cạnh tranh lâu dài càng khó hơn nhiều. Do đó, quản trị kênh phân phối cần phải được xem xét như một vấn đề mang tính chiến lược để đạt được các mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1s8b4LDxt9bcdCqr9oK5zfUnJvFwn-J3S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page