Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Pepsico Việt Nam - Chi Nhánh Miền Trung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_2-17-39.png
    Trong quá trình cạnh tranh khốc liệt, các hoạt động doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả sản phẩm, nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn tìm mọi cách đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách thuận lợi nhất. Đó chính là quá trình thực hiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Nó có vai trò nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm của doanh nghiệp và tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Để thực hiện vấn đề này, đòi hỏi phải tăng cường công tác quản trị hệ thống kênh phân phối này một cách có hiệu quả, nhằm đảm bảo gắn kết sản xuất doanh nghiệp đến người tiêu dùng một cách kịp thời và đảm bảo lợi ích của hai bên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thế Tràm
    • Tác giả: Lưu Quốc Thi
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1l4c9aqvntxXSpzt2NgWK4EfNPctm8Lhf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page