Hiện nay xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu sản phẩm xăng dầu ngày càng cao là động lực giúp cho ngành xăng dầu ngày càng phát triển. Tuy nhiên, chính sự phát triển đó lại mang đến sự cạnh tranh quyết liệt giữa các công ty xăng dầu với nhau trong ngành xăng dầu. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, vấn đề tiêu thụ luôn là vấn đề quyết định sự tồn tại của bất cứ một doanh nghiệp nào. Doanh nghiệp nào có nhiều sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường thì doanh nghiệp đó sẽ tồn tại và phát triển. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Trần Nguyễn Đoan Trang Số trang: 124 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31812 https://drive.google.com/file/d/16E7vWfBlLpQlmSj_se0Vnq4nCi_4K6B7https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1