Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Trong Kinh Doanh Thức Ăn Thủy Sản Trên Thị Trường Nội Địa Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_1-56-22.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Trong Kinh Doanh Thức Ăn Thủy Sản Trên Thị Trường Nội Địa Của Công Ty Liên Doanh Hữu Hạn Thức Ăn Thủy Sản Việt Hoa
    Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, hàng loạt doanh nghiệp phải phá sản vì không thể cân bằng được chi phí và lợi ích của mình. Theo dự báo của các chuyên gia, tình hình kinh tế trong những năm tới vẫn còn rất khó khăn, ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Do đó, để tồn tại được, các doanh nghiệp cần quan tâm không chỉ đến chất lượng, giá cả sản phẩm, nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn phải tìm mọi cách đưa sản phẩm của doanh nghiệp mình đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, thuận lợi nhất với chi phí thấp nhất. Với yêu cầu đó, doanh nghiệp cần tập trung phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm sao cho hiệu quả để đạt được lợi thế trong dài hạn. Kênh phân phối giúp chuyển giá trị thương hiệu từ nhà sản xuất sang người tiêu dùng. Một hệ thống kênh phân phối hoàn thiện, một chính sách phân phối đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp thành công trên thương trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Trần Ngọc Quý
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1x33Ew7MbxeCW3maSiChRcf9C4JJMeP5b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page