Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Khách Hàng Cá Nhân Trong Hoạt Động Huy Động Vốn Tại Hội Sở Ngân Hàng Tmcp Tiên Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Khách Hàng Cá Nhân Trong Hoạt Động Huy Động Vốn Tại Hội Sở Ngân Hàng Tmcp Tiên Phong - Hội Sở
    Với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường trong những năm trở lại đây, các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế xã hội đã phải rất nỗ lực rất nhiều trong việc duy trì và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhờ vào sự đóng góp của khách hàng. Các doanh nghiệp tìm đủ mọi cách để tiếp cận gần hơn đồng thời cũng để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng vì họ nhận thức được vấn đề cốt lõi để mang về giá trị lợi nhuận và tạo dựng được nền tảng vững chắc cho thương hiệu của doanh nghiệp đều đến từ khách hàng. Philip Kotler (2007) đã định nghĩa khách hàng là nhân tố mang tầm quan trọng lớn đối với mỗi thành công của doanh nghiệp. Mục tiêu quan trọng nhất của doanh nghiệp cũng là làm thế nào để “tạo ra khách hàng”. Doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng để tồn tại vì vậy khi khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp chính là đang giúp đỡ doanh nghiệp đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh
    • Tác giả: Mai Hoàng Vũ
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88675
    https://drive.google.com/uc?id=1PZX9SoON9MlKMxNP8yhgTWghLDtFM8Y0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page