Chăm sóc khách hàng có vai trò cực kỳ quan trọng đối với quá trình sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Trong quá trình phát triển liên tục của nền kinh tế hiện nay, nhu cầu của con người ngày càng cải thiện và nâng cao. Các sản phẩm tốt đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng chưa chắc đã giúp doanh nghiệp có thể phát triển nếu không có dịch vụ tốt đi kèm. Để thỏa mãn được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các doanh nghiệp phải sử dụng những công cụ mới đi kèm với nâng cao chất lượng sản phẩm, không chỉ nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm mà còn giúp kết nối, hiểu khách hàng sâu hơn và có những thay đổi phù hợp để giữ được thị phần và mở rộng các nhóm đối tượng khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS, Nguyễn Bình Giang Tác giả: Đỗ Hương Ly Số trang: 88 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Anh Học viện Khoa học Xã hội 2021 Link Download https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19975 https://drive.google.com/file/d/1XezQn7FIZC-kj4iQ5lOkWoNp7Xu1srMohttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1