Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Bản Quyền Sản Phẩm Truyền Thông Đa Phương Tiện Ở Việt Nam Năm 2016

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-8_3-39-57.png
    Quản Trị Kinh Doanh Bản Quyền Sản Phẩm Truyền Thông Đa Phương Tiện Ở Việt Nam Năm 2016 (Khảo Sát Tại Tổng Công Ty Truyền Thông Đa Phương Tiện VTC, Tập Đoàn Quốc Tế Truyền Thông IMC, Đài Truyền Hình Việt Nam, Đài Phát Thanh – Truyền Hình Vĩnh Long)
    Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết và nhận diện cơ sở thực tiễn vấn đề nghiên cứu, luận văn khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh bản quyền sản phẩm TTĐPT trong lĩnh vực truyền hình, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm phát huy thế mạnh trong hoạt động QTKD bản quyền dòng sản phẩm TTĐPT này ở Việt Nam hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Ngà
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6450
    https://drive.google.com/uc?id=14yo4iicAWzlPXGCeApQaogzNW-TLFdZk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page