Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Lực Lượng Bán Hàng Của Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_15-22-43.png
    Với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức để phát triển nền kinh tế. Từ khi gia nhập Tổ chức thương mại Thế giới (WTO), tham gia ký kết AFTA với các nước đối tác chiến lược, tham gia đàm phán hiệp định TPP, Việt Nam đã có những chuyển biến sâu sắc. Trước những sức ép của nền kinh tế, sự bùng nổ khoa học công nghệ và sự thay đổi về văn hóa xã hội đòi hỏi các doanh nghiệp phải sáng tạo, có những bước đi cho riêng mình để cạnh tranh trên thị trường. Một trong những việc doanh nghiệp phải chú trọng đó chính là công tác quản trị lực lượng bán hàng. Doanh nghiệp cần có sự quan tâm cũng như nâng cao kỹ năng kiến thức cho lực lượng bán hàng – yếu tố chính để giữ chân khách hàng. Ngoài ra vai trò của người bán hàng cũng rất quan trọng với doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp tạo ra doanh thu, người truyền tải hình ảnh của doanh nghiệp đến với công chúng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Phúc Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Viết Dũng
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48322
    https://drive.google.com/file/d/1e2ZtTBcjcyYx2hax8vlhAVmOPWXzZhTn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page