Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Lực Lượng Bán Hàng Của Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Quy Nhơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_23-17-41.png
    Lực lượng bán hàng không chỉ được nhìn nhận như một phương tiện để bán sản phẩm mà còn là phương tiện truyền thông của doanh nghiệp. Theo quan điểm này, các chính sách liên quan đến lực lượng bán hàng phải hỗ trợ và quan hệ mật thiết chính sách quảng cáo, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng… Với tư cách là một phương tiện truyền thông, lực lượng bán hàng cung cấp cho khách hàng thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm. Mặt khác, họ thu thập cho doanh nghiệp những thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Ngọc Mỹ
    • Tác giả: Lê Thanh Hùng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13948
    https://drive.google.com/file/d/1LYPM1OIaz1urKlCKkzC6DO7rGcinGktr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page