Thị trường mỹ phẩm trong ba năm qua thật sự sôi động hơn rất nhiều với sự xuất hiện của doanh nghiệp mỹ phẩm đến từ Thụy Điển đó là mỹ phẩm Oriflame. Xuất hiện và nhanh chóng thành công với chiến lược cạnh tranh về giá, Oriflame được đánh giá là doanh nghiệp mỹ phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. Những gì mà Oriflame phải làm bây giờ là nỗ lực để đạt đến sự tăng trưởng bền vững, số lượng khách hàng sẽ phải phát triển cùng với độ bền và khả năng sinh lời của mỗi khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Đỗ Ngọc Mỹ Tác giả: Trần Thị Bảo Trân Số trang: 93 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47251 https://drive.google.com/file/d/1ZJmIsc_0A4VBlIkf0YM0rnTBAGRBLacNhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1