Với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức để phát triển nền kinh tế. Từ khi gia nhập ASEAN, APEC và đặc biệt là WTO, Việt Nam đã có những chuyển biến sâu sắc. Trước sức ép của nền kinh tế, sự bùng nổ của khoa học công nghệ và sự thay đổi về văn hóa xã hội đòi hỏi các doanh nghiệp phải sáng tạo, có những bước đi riêng cho mình để cạnh tranh trên thị trường. Một trong những việc doanh nghiệp phải chú trọng đó chính là công tác quan trị lực lượng bán hàng. Doanh nghiệp cần có sự quan tâm cũng như nâng cao kỹ năng và kiến thức cho lực lượng bán hàng – yếu tố chính để giữ chân khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng Tác giả: Phan Quang Chiến Số trang: 109 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18949 https://drive.google.com/file/d/1lfvTt4gmDGD3rJYTVr-Vw69Icxc3yhiwhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1