Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Marketing Của Ngân Hàng Thương Mại Quốc Doanh Tại Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Marketing Của Ngân Hàng Thương Mại Quốc Doanh Tại Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Hệ thống hoá những vấn ñề mang tính lý luận về quản trị marketing của các ngân hàng thương mại. Ngoài cách tiếp cận theo quy trình quả trị 3 marketing truyền thống, luận án ñề xuất một hướng tiếp cận mới về quản trị marketing ñó là tiếp cận từ góc ñộ ñặc ñiểm dịch vụ. - Từ việc nghiên cứu thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào, tìm ra những ñiểm mạnh, ñiểm yếu, những mặt làm ñược, chưa làm ñược và tìm ra các nguyên nhân của hạn chế ñể từ ñó làm cơ sở ñề ra các giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị marketing ñối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào. - Xây dựng ñịnh hướng chiến lược marketing và hệ thống giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị marketing ñối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Minh Đạo, TS. Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Veunsavanh Sivisay
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 20
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_VeunsavanhSivisay.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page