Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Dịch Vụ Mobile Internet Tại Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, mạng 4G trở thành từ khóa nóng nhất và được tìm nhiều nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Trên khắp các tỉnh thành, các khách hàng của Viettel háo hức đổi sang sim 4G.aVậy điều gì khiến cho 4G trở nên phổ biến như vậy? Viết tắt 4G (fourth-generation) là công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ vượt trội hơn so với thế hệ thứ ba (3G- third generation).Tốc độ đạt được trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây. 4G là thế hệ tiếp theo của mạng thông tin di động không dây, và cũng là giải pháp để vượt lên những giới hạn và những điểm yếu của mạng 3G nhằm đáp ứng yêu cầu về một mạng băng rộng tốc độ siêu cao trong tương lai mà cho phép hội tụ với mạng hữu tuyến cố định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngát
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44380.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page