Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Hỗn Hợp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Tại Agribank Gia Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Marketing Hỗn Hợp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Tại Agribank Gia Lai
    Trong môi trường kinh doanh hiện đại, đặc biệt đối với các ngân hàng có quy mô vừa và nhỏ, hoạt động kinh doanh trên các địa bàn kinh tế hỗn hợp nặng tính thuần nông, lãi suất, sản phẩm và dịch vụ không còn đóng vai trò là yếu tố quyết định đến việc tạo ra lợi thế cạnh tranh. Thay vào đó, đầu tư phát triển nguồn nhân lực theo hướng nâng cao tính chuyên nghiệp kết hợp với phát triển văn hóa kinh doanh hiện đang trở thành những mục tiêu được các ngân hàng tập trung quan tâm. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra cho các nhà quản trị là làm thế nào để có thể phối kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa việc sử dụng các yếu tố Marketing cơ bản với các mục tiêu trên để mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất, cũng như nâng cao giá trị của ngân hàng trên thị trường?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quốc Khánh
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75443
    https://drive.google.com/uc?id=1d5GUu1d9JjCWRzagfOPojwjc1op_pxMr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page