Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Mix Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Thép Tiền Chế Zamil Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_20-1-23.png
    Trong giai đoạn những năm 2000, mặt hàng nhà thép tiền chế và thép kết cấu còn khá mới mẻ ở nước ta. Đây là sản phẩm cần thiết cho nhiều ngành công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, cơ sở hạ tầng phục vụ cho nhiều ngành sản xuất nói chung. Thời gian đầu những năm 2000, sản phẩm của công ty gần như độc quyền tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu từ khách hàng về sản phẩm của công ty tăng rất nhanh với tốc độ 200% đến 300% mỗi năm do việc phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp và khu chế xuất ở Việt Nam. Nhận thấy Việt Nam là thị trường rất hấp dẫn về sản phẩm nhà thép tiền chế và thép kết cấu nên một số công ty sản xuất sản phẩm tương tự từ nước ngoài như Blue Scope; Curby; PEB… đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm nhà thép tiền chế và thép kết cấu tại Việt Nam để cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam và hậu quả là thị phần của công ty bị thu hẹp đáng kể. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, sức mua giảm sút, doanh thu và lợi nhuận của công ty cũng giảm mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Giang Thanh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3631
    https://drive.google.com/file/d/1sFLTfMnsRdb_e8Q82ev-G5CZCnfWh6RC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page