Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Mix Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 4:17 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_4-15-8.png
    Môi trường kinh tế luôn có nhiều biến động. Muốn tồn tại, phát triển và khẳng định vị thế, các doanh nghiệp nên biết tận dụng tối đa các nguồn lực, nhận biết và thích nghi một cách linh hoạt đồng thời phải không ngừng xây dựng các chiến lược nhằm chiếm lĩnh và phát triển thị trường. Các doanh nghiệp hiện muốn hoàn thành chiến lược đã đặt ra cần thực hiện tốt các chiến lược chức năng trong đó marketing góp phần quan trọng giúp các doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu của mình. Marketing chính là cầu nối giữa người mua và người bán - giúp cho người bán hiểu được những nhu cầu đích thực của người mua nhằm thỏa mãn một cách tối ưu nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trọng
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/859
    https://drive.google.com/file/d/1Y1ADs4E7AXGsxLnTM11u7fEGJO7beMs3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page