Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing - Mix Dịch Vụ Internet Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_2-17-58.png
    Hội nhập kinh tế quốc tế đã mở ra cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông nói riêng nhiều cơ hội như: thị trường của doanh nghiệp được mở rộng, doanh nghiệp có điều kiện tiếp cận với công nghệ mới, cách thức quản lý và tổ chức kinh doanh mới. Tuy nhiên hội nhập kinh tế quốc tế cũng tạo ra nhiều những thách thức cho doanh nghiệp, các doanh nghiệp phải cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, công bằng hơn với các đối thủ cạnh tranh. Mặt khác trong lĩnh vực viễn thông thì sự phát triển mạnh của khoa học và công nghệ đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển nhiều các sản phẩm dịch vụ mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Ngô Thị Kim Liên
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3680
    https://drive.google.com/file/d/1z9CIWpSfJZnkbVDnbbaPPLa5AI3mcN-x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 6, 2024

Share This Page