Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing - Mix Dịch Vụ Tín Dụng Cho Khách Hàng Tổ Chức Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_0-29-3.png
    Quản Trị Marketing - Mix Dịch Vụ Tín Dụng Cho Khách Hàng Tổ Chức Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong - TP Bank
    Trong nền kinh tế hiện đại, sự phát triển nhanh chóng và những hỗ trợ to lớn của hoạt động NH thương mại đối với sự phát triển kinh tế đã làm cho NH thương mại trở thành một định chế tài chính ngày càng quan trọng. Bởi lẽ đó, sự tồn tại của NH thương mại (NHTM) và nền kinh tế có sự gắn bó chặt chẽ với nhau. Trong những năm vừa qua, hoạt động NH nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Từ đó, việc tiếp thị các sản phẩm dịch vụ NH là rất cần thiết. Thuật ngữ marketing đã được đề cập đến từ những năm đầu của thế kỷ 20. Từ đó đến nay, khoa học marketing đã không ngừng phát triển và hoàn thiện trên cả hai bình diện lý thuyết và thực hành. Ngày nay, marketing đã trở thành một triết lý kinh doanh sáng giá nhất, được ứng dụng phổ biến trong thực tiễn sản xuất kinh doanh và đem lại những thành công vang dội ở nhiều công ty trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3807
    https://drive.google.com/file/d/1cxO-NDM9SOoptDxxXVWnND4CPl9_zGVy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page