Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing - Mix Trong Lĩnh Vực Gia Công Và Phát Triển Phần Mềm Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 4:04 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_4-0-54.png
    Quản Trị Marketing - Mix Trong Lĩnh Vực Gia Công Và Phát Triển Phần Mềm Công Nghệ Thông Tin Của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sota Tek
    Hiện nay, trước xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới để có thể tồn tại và phát triển trong một thế giới năng động, trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thương trường thì một trong những yếu tố có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là quản trị marketing-mix. Công tác này bao gồm quá trình lập kế hoạch, và thực hiện kế hoạch đó, định giá, khuyến mãi và phân phối hàng hoá, dịch vụ và ý tưởng để tạo ra sự trao đổi với các nhóm mục tiêu, thoả mãn nhu cầu của khách hàng và đạt mục tiêu tăng trưởng, tiêu thụ tối đa hàng hoá của doanh nghiệp. Vì vậy công tác quản trị marketing-mix sản phẩm, dịch vụ phải luôn được doanh nghiệp chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Mai Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 98
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/884
    https://docs.google.com/document/d/1C3I6LWYfwGxDS3Go8CmgoBEsjAiG0Qgl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page