Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ban Mai Xanh Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ban Mai Xanh Tại Hà Nội
    Trong nền kinh tế thị trường của một quốc gia hoặc trên địa bàn trên một tỉnh, thành phố thì số lượng và quy mô các doanh nghiệp bán lẻ tăng lên nhanh chóng. Bán lẻ là lĩnh vực khốc liệt nhất trong kinh doanh, và vẫn đang ngày một khốc liệt hơn khi mà số lượng các nhà bán lẻ thì vẫn liên tục tăng không ngừng, trong khi khách hàng lại càng ngày càng tỏ ra khôn ngoan trong việc chọn lựa sản phẩm. Thực tế ngày nay cho thấy người tiêu dùng đứng trước mọi chủng loại sản phẩm đều có rất nhiều nhãn hiệu. Các khách hàng lại có những yêu cầu rất khác nhau đối với sản phẩm/dịch vụ và giá cả. Họ có những đòi hỏi cao và ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Tạ Minh Thúy
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067489&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page