Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, với nhiều chính sách và chủ trương đẩy mạnh kích cầu để phát triển. Trong bối cảnh đó, sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng đã tạo sức ép buộc các ngân hàng Việt Nam phát triển và tự khẳng định mình với rất nhiều thách thức lớn. Trong điều kiện đó thị phần của các ngân hàng dần bị chiếm chỗ bởi các định chế tài chính khác, cuộc chiến giành thị phần diễn ra ngày càng khốc liệt cả ở trong và ngoài nước. Các ngân hàng buộc phải tái cấu trúc và điều chỉnh cách thức hoạt động cho phù hợp, nâng cao khả năng khám phá cơ hội kinh doanh và vị thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.Tạ Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Trang
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huong-viet-nam-chi-nhanh-hai-duong-54281.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page