Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Marketing Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Marketing Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển như vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Tại các công ty thành công hàng đầu trên thế giới, với họmarketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh, nó là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp trong việc phát hiện ra, đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Họ hiểu rằng lợi thế cạnh tranh từmarketing chỉ có thể có được từ năng lựcmarketing của cả một doanh nghiệp, chứ không thể là năng lực của một vài cá nhân. Trong điều kiện cạnh tranh như hiện nay, các NXB, nhà sách cần chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các sản phẩm của mình cung cấp, cũng như thực hiện tốt công tác nghiên cứu và tiếp cận thị trường... Mặt khác, khách hàng ngày càng khó tính hơn và họ ngày càng có nhiều cơ hội để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ do nhiều NXB cung cấp, thêm vào đó, các Công ty phát hành sách là đối thủ cạnh tranh của các NXB liên tục gia tăng quảng cáo, khuyến mãi…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Võ Sinh Viên
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62378
    https://drive.google.com/uc?id=1pLqFV2xsOW6W86JL9IRw3I1vvdw7MHaQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page