Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Marketing Trực Tuyến Của Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Aug 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-31_3-34-3.png
    Thứ nhất, luận án đã hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing trực tuyến và quản trị marketing trực tuyến. Từ việc tổng quan các nghiên cứu liên quan, luận án đã phát triển lý thuyết nền tảng về quản trị marketing trực tuyến để đưa ra khái niệm quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP như sau: “Quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP là quá trình hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trực tuyến của các NHTMCP nhằm tạo lập sự trao đổi với khách hàng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng, cung ứng giá trị vượt trội cho khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của các NHTMCP và các bên liên quan”. Trong đó hoạch định MKT trực tuyến được tiếp cập như là một quá trình sáng tạo và cung ứng giá trị trực tuyến cho khách hàng thông qua việc xác định và tạo lập phối thức hỗn hợp marketing trực tuyến.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Cao Tuấn Khanh, TS. Chử Bá Quyết
    • Tác giả: Lê Thị Hoài
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40206
    https://drive.google.com/file/d/1KisWepHpWsLvbZIgy6z67VhAxRlwqIDC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page