Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Di Động Tại VNPT Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-4_10-49-9.png
    Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi đơn vị. Trong thời kỳ công nghệ thông tin bùng nổ thì việc áp dụng phần mềm để quản lý mối quan hệ khách hàng là điều thiết yếu. Do đó, phần mềm quản trị mối quan hệ khách hàng CRM đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, được hiểu là Quản trị mối quan hệ khách hàng. CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh. Có thể nói CRM là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, nó giúp giảm chi phí, tăng lợi nhuận nhờ vào việc gia tăng hài lòng và củng cố độ trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Xuân Hậu
    • Tác giả: Nghiêm Minh Đức
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11152
    https://drive.google.com/file/d/1CtAtzP0aMClD8hW3RqFtQIKqLuj_E-WK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page