Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Nợ Xấu Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-10_15-11-9.png
    Quản Trị Nợ Xấu Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Hoạt động tín dụng và tín dụng doanh nghiệp hiện nay đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với các Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam và mang lại lợi nhuận lớn nhất cho ngân hàng. Tuy nhiên, hoạt động tín dụng luôn hàm chứa tỷ lệ rủi ro nhất định, vì vậy việc quản trị để làm giảm thiểu rủi ro tín dụng nói chung, giảm thiểu nợ xấu luôn có ý nghĩa quyết định đến hoạt động kinh doanh của một NHTM nói riêng và hệ thống ngân hàng nói chung. Quản trị rủi ro tín dụng, giảm thiểu tỷ lệ nợ xấu và các thiệt hại phát sinh và đặc biệt đảm bảo mục tiêu bền vững, ổn định của ngân hàng luôn được các NHTM quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thu Biên
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18766
    https://drive.google.com/file/d/1L0ZnrJ06ngxWspbo3orzlMYZSeaE3JUO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page