“Cảm tình của công chúng là tất cả. Có được cảm tình này, chúng ta không thê nào thất bại, không có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thành công.” Abramham Lincoln- cựu Tông thống Mỹ đã nhân mạnh tầm quan trọng và tính quyết định cúa công chúng đổi với thành công hay thất bại của mỗi chúng ta. Ngày nay, trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa quốc tế, Marketing cảng chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình đổi với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp bởi nó là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp nắm bắt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, thực hiện thành công mục tiêu lợi nhuận. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Chi Số trang: 95 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2018 Link Download http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44382.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1