Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Công Chúng Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mường Thanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-26_15-1-56.png
    Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng Quan hệ công chúng đang được coi là một ngành hấp dẫn với nhiều người bởi tính năng đôngk và sáng tạo của nó. Hoạt động Quan hệ công chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranhvà là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ sự phát triển nhanh chóng của các phương tiện truyền thông đại chúng, các mạng xã hội… công chúng đã quen dần với việc biết đến các thương hiệu thông qua các hoạt động quan hệ công chúng. Từ đó, thương hiệu của các doanh nghiệp được định hình trong xã hội và đem lại những hiệu quả nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9695
    https://drive.google.com/file/d/1GXg-8WOX7anPDfrDc-312rrcDKd6aLuW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page