Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Công Chúng Tại Công Ty Ajinomoto Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2024 at 7:59 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-24_19-56-24.png
    Quan hệ công chúng (Public Relation - PR), hay còn có nhiều tên gọi khác là quan hệ cộng đồng, đây là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm, đầu tư của các quốc gia, các tổ chức, các doanh nghiệp và các cá nhân trên khắp thế giới. Thậm chí nó được coi như một ngành công nghiệp hấp dẫn và đầy thách thức, một nghề được nhiều người không chỉ giới trẻ ưu tiên lựa chọn. Người ta thường gọi tắt quan hệ công chúng là PR với các chuyên gia PR, bộ phận PR, hoạt động PR. Các doanh nghiệp định vị và quảng bá thương hiệu, sản phẩm và công ty bằng nhiều phương pháp: thông qua quảng cáo, PR, giá cả hoặc bằng chính sản phẩm, với mục tiêu chung là làm sao đưa các yếu tố vào tâm trí khách hàng nhằm tạo cảm tình, sự yêu thích.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyển
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9469
    https://drive.google.com/file/d/1CKj1n1RZ8WO2KM-nhPY5NLIkQRfg2kCD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page