Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Đối Tác Của Công Ty Lữ Hành APT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Quan Hệ Đối Tác Của Công Ty Lữ Hành APT
    Quan hệ đối tác được coi là một tài sản vô hình của doanh nghiệp, quan hệ đối tác giữ một vị trí rất quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Quan hệ đối tác là mối quan hệ giữa hai hay nhiều bên có liên quan đến nhau trong quá trình thực hiện mục tiêu mà mỗi bên theo đuổi. Do tính chất đặc thù của hoạt động lữ hành, mối quan hệ giữa các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành và các đối tác lại càng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, từ đó tác động tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp lữ hành từ việc thiết lập được mối quan hệ tích cực với các đối tác trong ngành có thể kể tới là: khả năng tiếp cận thị trường mới, khả năng cung cấp sản phẩm du lịch đa dạng và đồng bộ, lợi ích từ quy mô kinh tế, khả năng cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp và của cả điểm đến du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Trần Thúy Ngoan
    • Số trang: 89
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067609&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page