Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Đối Tác Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần CCID - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-24_18-8-50.png
    Trong các hoạt động kinh doanh và quản lý, mỗi doanh nghiệp đều có những mối quan hệ với đối tác kinh doanh mà doanh nghiệp cùng làm việc hoặc cộng tác.Cùng với xu thế phân công và hợp tác của nền kinh tế, mỗi doanh nghiệp cũng có những mối quan hệ đối tác cần quản lý. Vì vậy, doanh nghiệp cần có một hệ thống quản trị sao cho vừa tạo điều kiện cho các nhân viên thực thi tốt mối quan hệ với đối tác, vừa giúp cho việc quản trị quan hệ đối tác được hiệu quả hơn. Và hệ thống quản trị quan hệ đối tác (QHĐT) ngày càng được quan tâm, góp phần thực hiện được cả hai yêu cầu trên. Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là tổng hợp của hai yếu tố chiến lược và công nghệ giúp doanh nghiệp phát hiện các đối tượng tiềm năng, biến họ thành khách hàng, và sau đó duy trì mối quan hệ lâu dài với họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Hoàng Thị Xuân Hương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12435
    https://drive.google.com/file/d/1Fe4LXT_9mcD4cAKGHZgFh6t24ZtpDFUf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page