Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Của Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Encom

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 20, 2024 at 3:51 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-20_3-25-6.png
    Cùng với sự nghiệp đổi mới, phát triển đất nước, khi nền kinh tế phát triển càng mạnh thì những yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp càng lớn, trong đó khách hàng là nhân tố quan trọng tác động lớn đến sự tồn tại của một doanh nghiệp. Vì vậy, tất cả các doanh nghiệp đều tìm cách giữ và thu hút thêm khách hàng của mình bằng nhiều hình thức. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt, khách hàng trọng điểm cần phải được hoạch định, triển khai trên cơ sở một hệ thống dữ liệu toàn diện cập nhập liên tục và khách quan. Thực tế đã cho thấy các doanh nghiệp thành công đều nhờ vào việc triển khai một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả, từ đó tạo ra cặp sản phẩm - thị trường hợp lý nhất tiêu biểu như: Honda Việt Nam, bóng đèn Rạng Đông, Sam Sung....
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vinh
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9421
    https://drive.google.com/file/d/1l7vu0PiErQMCcVQ8VnBrNBMWIAqYeA9V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page