Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bắc Á - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_12-46-42.png
    Ngày nay, một trong những công cụ hữu hiệu đang được các doanh nghiệp nói chung và các NHTM tại Việt Nam quan tâm triển khai có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng, cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường và điều quan trọng nhất là thu hút và gìn giữ khách hàng…Đó chính là quản trị quan hệ khách hàng (CRM-Customer Relationship Management). Ngân hàng Bắc Á đã thành lập hơn 23 năm, nhưng ở thị trường Đà Nẵng hoạt động mới trên 5 năm nên vẫn còn mới lạ so với các ngân hàng khác trên địa bàn. Do đó, việc tạo lập, duy trì và phát triển khách hàng là cần thiết hơn bao giờ hết
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Võ Thị Thu Thơ
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46994
    https://drive.google.com/file/d/1PWvYC5QhPDHrPi6ahUac9xvnrovHy1Qd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page