Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_19-47-7.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Lạng Sơn
    Hội nhập kinh tế quốc tế trở thành một xu thế thời đại và diễn ra mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Theo đó, song song với việc vươn ra thị trường thế giới, Việt Nam cũng phải mở cửa thị trường trong nước, trong đó có lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trong bối cảnh chung đó, các NHTM Việt Nam phải chủ động nhận thức và sẵn sàng tham gia vào quá trình hội nhập và cạnh tranh vì khi đó thị trường trong nước không còn mức bảo hộ cao như trước, các ngân hàng sẽ phải cạnh tranh trên phạm vi toàn cầu và cạnh tranh ngay tại sân nhà. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh nâng cao hiệu quả sử dụng vốn hiệu quả và đứng vững trong cạnh tranh. việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Chu Văn Định
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3729
    https://drive.google.com/file/d/1WbtAwKcwc8zL2I07gH6XlRvW-eNXVZfr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page