Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-7_15-32-36.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hoàng Mai
    Trong thời đại công nghệ ngày càng tiến bộ như hiện nay, mọi hoạt động của doanh nghiệp hay tổ chức không chỉ riêng các doanh nghiệp trong nước mà cả các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam đang có xu hướng chuyển đổi dần việc tích hợp ứng dụng công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với sự tân tiến của thiết bị phần mềm, đây chính là chất xúc tác mạnh mẽ để khai thác, tận dụng được sức mạnh của dòng chảy số hóa. Việc này mang lại cho doanh nghiệp những hiệu quả và lợi ích to lớn gần với những mục tiêu doanh thu, mục tiêu lợi nhuận, thu thập và tìm kiếm những tập khách hàng tiềm năng. Đồng thời, doanh nghiệp tăng tỷ lệ giữ chân được khách hàng hiện tại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Hồ Minh Quân
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21215
    https://drive.google.com/file/d/1vV9whAGpN2waqvMGIIBarUdSJyTdCvmq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page