Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Của Viettel Tại Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_23-14-32.png
    Trong môi trường kinh doanh năng động và đầy cạnh tranh ngày nay, các doanh nghiệp luôn phải biết cách nâng cao khả năng nhận biết, thích nghi và phản ứng nhanh với những yêu cầu từ phía khách hàng đang ngày một thay đổi, trước khi các đối thủ của họ nắm bắt được cơ hội. Thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng là điều không thể phủ nhận. Nói cách khác, khách hàng là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Vậy nên, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Hiện nay, 3 nhà mạng lớn chiếm lĩnh hầu hết thị trường mạng viễn thông ở Việt Nam là Viettel, Vinaphone và MobiFone. Các nhà mạng này luôn nỗ lực gia tăng thị phần của mình, vì vậy mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Dựa vào sự hài lòng của khách hàng, thu hút thêm lượng lớn khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ viễn thông di động, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại là cơ sở tốt giúp các doanh nghiệp tạo nên vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và xây dựng xu hướng phát triển mới trên thị trường viễn thông di động Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Nhung
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48622
    https://drive.google.com/file/d/1Zc6QZBgGr4989Cupm762kgxtol5PYEYX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page