Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_20-57-45.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh Đắk Lắk
    Không thể phủ nhận rằng thành công của một ngân hàng cũng giống như của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của ngân hàng đó với khách hàng. Đặc biệt là đối với nhóm khách hàng cá nhân – nhóm khách hàng sử dụng phần lớn các dịch vụ của ngân hàng hiện nay như: tiền gửi cho vay, thẻ, chuyển tiền ngân hàng điện tử ... Bên cạnh đó mức độ cạnh tranh trên thị trường ngân hàng là rất khốc liệt trong nền kinh tế hiện nay với hơn 30 ngân hàng và nhiều tổ chức tín dụng đang hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Đinh Tấn Phong
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31923
    https://drive.google.com/file/d/1xZqq2Yd2CYdSKLpj9ZGVp3Ko6u5Zgnm2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page