Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-15_13-25-59.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đắk Lắk
    Mối quan hệ giữa khách hàng và công ty đã thay đổi rất nhanh qua thời gian. Ngày nay, khách hàng luôn là trọng tâm chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nổ lực marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, phân bổ nguồn lực, định hướng phát triển tương lai của công ty. Tài sản có giá trị nhất của một công ty chính là khách hàng của họ. Để nhận được giá trị đó thể hiện ở khả năng nhận biết, đ lường và quản trị lâu dài mối quan hệ với khách hàng. Đối với ngành Ngân hàng, trong xu thế hội nhập, tình hình cạnh tranh giữa các Ngân hàng tr ng và ng ài nước diễn ra ngày càng mạnh mẽ, những thách thức mới cần đối phó như: Khả năng thanh kh ản, đa dạng hóa loại hình dịch vụ, khách hàng yêu cầu ca hơn về chất lượng, uy tín, năng lực kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Phạm Xuân Huy
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47671
    https://drive.google.com/file/d/1TDiXxJgy5NV-awriUiuYKMfDyhIiM_l9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page