Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-5_13-26-36.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn, Chi Nhánh Đắk Lắk
    Trong những năm gần đây liên tục là những năm khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu.Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như vậy, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.Ngày nay nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao và có tính chuyên biệt bắt buộc doanh nghiệp phải đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng được những nhu cầu nhằm gia tăng giá trị dành cho khách hàng,duy trì được lòng trung thành của khách hàng, từ đó đạt được mục tiêu lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Đạo
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20576
    https://drive.google.com/file/d/19ZrlEbiEq-gxkDwaTi7Tx5bIx4L9Xaxp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page