Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-17_10-10-23.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. “Không có khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại” – nhân định của nhà kinh tế học nổi tiếng Erwin Frend đã cho thấy vai trò quan trọng của khách hàng trong mọi hoạt động kinh doanh. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Từ đó, mối quan hệ giữa ngân hàng với khách hàng ngày càng phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Khái niệm quan hệ khách hàng đã xuất hiện trên thế giới một cách tất yếu như vậy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trịnh Quốc Trung
    • Tác giả: Đặng Phương Thúy
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JQpM-PyMEVpLiFNZFrSufYSx1GN-kltK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page