Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu với mỗi ngân hàng . Chính vì thế việc xây dựng một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) hoàn chỉnh trong mỗi ngân hàng, nhằm tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các khách hàng, thỏa mãn và làm ra tăng giá trị cho khách hàng cũng như lợi nhuận cho ngân hàng là hết sức cần thiết và cấp bách cho chiến lược phát triển lâu dài của các ngân hàng thương mại. Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế (VIB) là một ngân hàng trong hệ thống các ngân hàng thương mại của Việt Nam đã nhận ra tầm quan trọng của CRM và việc phát triển CRM là phù hợp với chiến lược phát triển lâu dài của ngân hàng. Ngân hàng đã và đang tìm cánh để duy trì và phát triển mối quan hệ và quản lý khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả, đồng thời triển khai đến từng chi nhánh, từng cán bộ công nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Đỗ Thị Vân
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9A2D3AE3A38D2CE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page