Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_3-6-59.png
    Việc hội nhập khu vực và tham gia vào tiến trình toàn cầu hóa với các thỏa thuận song phương và đa phương giữa các quốc gia (AFTA, APEC, WTO, PNTR…) là một vấn đề tất yếu khách quan đối với nền kinh tế Việt Nam. Môi trường kinh doanh thông thoáng, minh bạch hơn, thị trường rộng lớn gấp nhiều lần, tăng trưởng kinh tế được duy trì ở mức cao, mức sống dân cư được cải thiện mạnh mẽ đã tạo ra nhu cầu lớn về dịch vụ tài chính – ngân hàng. Trong bối cảnh thực hiện các điều khoản của tiến trình tự do hóa và hội nhập quốc tế, sự cạnh tranh trong môi trường kinh doanh của các ngân hàng ngày càng gay gắt hơn, các thách thức đặt ra đối với hệ thống ngân hàng cũng trở nên khốc liệt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Đỗ Thị Kiều Hoa
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3695
    https://drive.google.com/file/d/1H8jCuz29lYMOvWeFK8QB25Z5Szo95_Sx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page