Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-8_16-5-22.png
    “Hãy quên đi đối thủ cạnh tranh của bạn, chỉ cần tập trung vào khách hàng của bạn” – câu nói của Jack Ma - người sáng lập của Alibaba Group đã cho thấy vai trò quan trọng của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đặc điểm của ngành ngân hàng chính là cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính cho khách hàng, hiện nay một khách hàng có thể dễ dàng giao dịch với bất kỳ ngân hàng nào và họ không trung thành với một ngân hàng nào là câu chuyện phổ biến. Đồng thời nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao và có tính chuyên biệt bắt buộc Ngân hàng phải đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng được những nhu cầu nhằm gia tăng giá trị dành cho KH, duy trì được lòng trung thành của KH, từ đó đạt được mục tiêu lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Khắc Tiến
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xyexKVwxtb04sNnsMBrdQ80RtZPVy5k1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page