Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sacombank - Chi Nhánh Tỉnh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_23-20-28.png
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, khách hàng là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào dành được mối quan tâm của khách hàng doanh nghiệp đó sẽ thắng. Khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt, cạnh tranh giữa các ngân hàng trong và ngoài nước di n ra hết sức mạnh mẽ, những thách thức mới cần đối phó như: khả năng thanh khoản, đa dạng hóa loại hình dịch vụ , khách hàng yêu cầu hơn về chất lượng, uy tín, năng lực kinh doanh muốn tồn tại và phát triển bắt buộc các Ngân hàng phải hướng đến khách hàng làm trung tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Trương Thị Tuyết
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48417
    https://drive.google.com/file/d/138xOndNpNMw1TWT-hW-AU22zdgPlKEW7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page