Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Trong Công Tác Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_1-59-42.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Trong Công Tác Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội Chi Nhánh Quảng Nam
    Nguồn vốn lớn là điều kiện thuận lợi cho ngân hàng mở rộng quan hệ tín dụng với các thành phần kinh tế cả về quy mô, khối lượng, thời gian và thời hạn cho vay, giúp ngân hàng hoàn toàn tự quyết trong hoạt động kinh doanh của mình cũng như nắm bắt được các cơ hội kinh doanh. Chính vì vậy trong bất cứ giai đoạn nào, ngân hàng cũng đẩy mạnh công tác huy động vốn, trong đó nguồn vốn từ dân cư được các ngân hàng tập trung bởi nó thường có sự ổn định về thời gian, số lượng và đa dạng về kỳ hạn gửi...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phúc Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nho Thi
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30545
    https://drive.google.com/file/d/1IoAaj4XqhPOvsw424RsIpAQhdBVHklSM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page