Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_12-22-12.png
    Trong hoạt động kinh doanh, việc các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như: tên, địa chỉ, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn là đặc biệt quan trọng. Muốn tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp cần phải có các chiến lược tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới; duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược của doanh nghiệp hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Viết Cầu
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47703
    https://drive.google.com/file/d/1ayYhl3hh4T49XcRC-ca5pWhTsJp1hdE0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page