Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Các Doanh Nghiệp Dệt May Thuộc Tập Đoàn Dệt May Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Oct 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-28_22-5-13.png
    Luận án đã đề xuất các giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng cho các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam nhằm vận dụng kết quả nghiên cứu quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng. Luận án có đề xuất ứng dụng số theo đặc điểm nội dung của quản trị quan hệ khách hàng, các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong sản xuất & kinh doanh sản phẩm dệt may của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam, giải pháp thúc đẩy quan hệ khách hàng bằng các hoạt động cung ứng giá trị tối ưu cho các nhóm khách hàng mục tiêu các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam để thu về giá trị mà doanh nghiệp mong muốn trong bối cảnh hội nhập kinh tế với phương châm cam kết và thực hiện cam kết cung ứng giá trị mới cho các nhóm khách hàng là nền tảng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS,TS Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Ngô Thị Bảo Hương
    • Số trang: 267
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=41234
    https://drive.google.com/file/d/1rei5RB8AwLF78gtW9rjFaRxU7vUF50YL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page