Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Các Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Chè Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-19_3-37-15.png
    - Những đóng góp mới về học thuật, lý luận: Luận án hệ thống hóa khung lý luận về QTQHKH áp dụng đối với các DNXK chè, trong đó nhận dạng và làm rõ các bước triển khai QTQHKH và các yếu tố tạo nên thành công khi triển khai hệ thống QTQHKH trong các DNXK chè Việt Nam.
    - Những kết luận mới về đánh giá thực tiễn: Luận án nghiên cứu thực trạng triển khai QTQHKH của các DNXK chè Việt Nam trên cơ sở phân tích tình hình xuất khẩu chè trong giai đoạn 2015-2020 và nghiên cứu thực nghiệm tại các DNXK chè Việt Nam; từ đó, đưa ra những đánh giá chung về thành công và những tồn tại, nguyên nhân tồn tại trong triển khai QTQHKH của các DNXK chè Việt Nam hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hoàng, PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Hoàng Thị Ba
    • Số trang: 237
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40581
    https://drive.google.com/file/d/1disxsK30KFmowl8LE4Z6NhkxQlNjRvAG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page