Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Các Khách Sạn 3-5 Sao Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Dec 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-17_18-57-41.png
    Luận án đã thực hiện nghiên cứu tích hợp các lý thuyết về RBV, RM và CM để xác định các thành phần chính của CRM. Từ đó xác định được quy trình CRM trong khách sạn dựa trên nguyên tắc, chức năng quản trị trong doanh nghiệp và phải thể hiện được sự tập trung vào các thành phần chính của CRM đó là: Con người, quy trình và công nghệ.
    Luận án đã xác định được mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến triển khai CRM thành công và lòng trung thành. Các yếu tố ảnh hưởng này đã được xác định trong mối liên kết với quy trình CRM và các thành phần chính của CRM phù hợp với bối cảnh ngành khách sạn.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Nguyễn Viết Thái; PGS,TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Bùi Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 222
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=38645
    https://drive.google.com/uc?id=1fK51DaSVdBMMUwzQt9Km9fz63Kyd9LrS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 18, 2021

Share This Page