Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Chi Nhánh Xe Ford Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-5_21-3-42.png
    Ngày nay cùng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh thì khách hàng luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển lâu dài của mỗi doanh nghiệp. Tài sản có giá trị nhất của một công ty chính là khách hàng của họ. Mọi công ty đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng hay không ? Có thoả mãn được nhu cầu của khách hàng hay không và có duy trì được lòng trung thành của khách hàng không ? Xuất phát điểm của quản trị quan hệ khách hàng là từ nhận thức về sự cần thiết phải thực hiện quá trình thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng. Tất cả các cấp độ quản trị và mọi thành viên của công ty đều cần có nhận thức đúng đắn về quản trị quan hệ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS TS Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Phạm Minh Dũng
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10159
    https://drive.google.com/file/d/1itI9_bP_pqP_68d7zAFWVhweOroa1Mbc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page