Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Của Công Ty Cp In Và Bao Bì Goldsun

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_4-8-48.png
    Trong môi trường kinh doanh hiện đại, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc thiết lập và duy trì các mối quan hệ bền chặt với khách hàng, với mong muốn có thể khai thác tối đa lợi ích mang lại từ các mối quan hệ đó. Xu hướng này dẫn đến việc đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược và giải pháp nhằm quản trị các mối quan hệ với khách hàng. Trên thế giới, các nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng đã được chú ý từ đầu những năm 90 của thế kỉ trước, tuy nhiên lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng mới chỉ được phổ biến trong khoảng một thập kỷ vừa qua và vẫn không ngừng được phát triển. Tại Việt Nam, quản trị quan hệ khách hàng là vấn đề khá mới mẻ cả về phương diện lý thuyết cũng như thực tiễn ứng dụng. Nhận thức của xã hội nói chung và các doanh nghiệp nói riêng về quản trị quan hệ khách hàng còn chưa đầy đủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Doãn Thanh Hằng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3630
    https://drive.google.com/file/d/1IkrQ6p08aMn0YCXhazTnTO5mG8KsS8EU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page